Cách nhận biết dấu hiệu bệnh liệt dương không phải ai cũng biết

Liệt dương chính là triệu chứng rối loạn cương dương phổ biến mà ai cũng biết. Thế nhưng không phải ai cũng nhận ra những dấu hiệu bệnh liệt dương. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về những dấu hiệu của bệnh này.

Liệt dương là gì?

benh-liet-duong-la-gi

Bệnh liệt dương chính là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng được. Hoặc có thể cương cứng được trong một thời rất ngắn.

Nhận biết dấu hiệu liệt dương ở nam giới

Dương vật có biểu hiện bất thường

Nam giới khi bị liệt dương thì dương vật có nhiều hiện tượng lạ. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy dương vật có hiện tượng teo và nhỏ hơn so với khi bình thường. Hơn thế phần bìu cũng bị teo và không còn giữ được độ cân xứng.

Hiện tượng dương vật khó cương cứng hoặc giảm cương cứng

Tình trạng dương vật không thể cương cứng được trong khi quan hệ. Hoặc nam giới phải kích thích rất lâu mới có thể cương cứng được trong thời gian ngắn. Khi quan hệ, cả 2 chưa đạt được đỉnh thì dương vật đã ỉu xìu. Đây là nguyên nhân chính làm cho “cuộc yêu” trở nên hụt hẫng.

Chuyện “chăn gối” không còn mặn mà

Nếu như trước đó, nam giới chỉ cần có một vài cử chỉ va chạm đã có thể cương cứng được, luôn trong trạng thái hưng phấn“muốn yêu”. Thế nhưng khi bị liệt dương thì nam giới gần như không còn ham muốn tình dục. Hoặc không thể cương cứng mặc dù đã được bạn tình trợ giúp.

Ở mức độ nhẹ

Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng rất khó mới cương cứng được hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn.

Mức độ trung bình

Phải kích thích rất lâu thì nam giới mới có thể cương cứng được dương vật. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, khiến nam giới mất dần ham muốn và khao khát được “yêu”.

Mức độ nặng

Ở giai đoạn này, nam giới gần như mất hoàn toàn ham muốn tình dục. Và dương vật gần như không còn khả năng cương cứng.

Điều trị bệnh liệt dương ở đâu hiệu quả?

Bệnh liệt dương không chỉ là nỗi lo của riêng cánh mày râu mà còn là nỗi lo chung của các cặp vợ chồng. Việc không thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhau sẽ là nguyên nhân khiến hạnh phúc hôn nhân có thể bị đổ vỡ. Nếu để tình trạng bệnh kéo dài, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì khả năng điều trị dứt điểm hoàn toàn là rất khó. Hiểu được những tâm tư, lo lắng cũng như nhu cầu được sống là chính mình đó, các bác sĩ Phòng khám nam khoa Đông Phương đã áp dụng Liệu pháp hồi phục chức năng sinh lý trong quá trình điều trị. Giúp bệnh nhân có thể hồi phục lại chức năng sinh lý và tăng cường độ cương cứng cho dương vật.

dieu-tri-benh-liet-duong-tai-phong-kham-dong-phuong

Nguyên lý hoạt động

Hồi phục lại chức năng sinh lý của đàn ông bằng thiết bị sóng ngắn. Tác động vào hệ tuần hòa máu, giúp lưu thông các mạch máu trong cơ thể. Cung cấp hệ thống oxi và đặc biệt là hồi phục bộ phận sinh dục. Nhờ đó khôi phục lại được chức năng cương cứng của dương vật. Giúp dương vật có thể hoạt động lại bình thường như “thời trai trẻ”.  Nâng cao đời sống tình và gạt đi nỗi lo có thể bị vô sinh ở các cặp vợ chồng.

Tiểu kết

Để lấy lại được “bản lĩnh đàn ông” hoặc tìm hiểu các bệnh nam khoa khác. Vui lòng liên hệ qua hotline 0968.388.497 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Đông Phương tư vấn tận tình, miễn phí.


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
X