Chữa yếu sinh lý bằng gừng giúp nam giới thêm sung mãn

Tác dụng của gừng tươi để điều trị bệnh ho, huyết áp, viêm họng…nhưng ít ai biết gừng còn có tác dụng điều trị bệnh yếu sinh lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách chữa yếu sinh lý bằng gừng hữu ích để lấy lại được phong độ sung mãn cho nam giới.

Tác dụng của gừng tươi đối với sinh lý nam giới

Theo Đông y gừng có tính ấm, vị cay, kiềm bớt tính hàm. Những chất trong  gừng có tác dụng tiêu đàm, giải độc, kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích co thắt tuần hoàn máu.

Gừng không chỉ được dùng trong gia vị của mỗi gia đình mà còn có công dụng khử mùi, làm tăng độ hấp dẫn cho món ăn. Gừng được sử dụng khá nhiều trong các bài thuốc chữa ho, chữa viêm họng, chữa viêm amidan… Còn sử dụng để chữa yếu sinh lý cho phái mạnh mà không phải ai cũng biết.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi

Cách 1:

  • Chuẩn bị: Gừng tươi, mật ong nguyên chất, trứng gà ta.
  • Cách thực hiện: Gừng tươi đem gọt vỏ, rửa sạch rồi giã nát ép lấy nước. Trộn nước ép gừng với mật ong nguyên chất với 1 quả trứng gà đã luộc chín rồi ăn.

Cách 2:

  • Chuẩn bị: 1-2 củ gừng tươi
  • Cách thực hiện: Đem gọt sạch, sau đó giã lấy nước pha với một chút nước ấm rồi uống. Hoặc có thể bổ sung thêm gừng vào trong bữa ăn hàng ngày.

chua yeu sinh ly bang gung

Những cách điều trị yếu sinh lý bằng gừng tươi này dù có mang lại hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được. Mọi người nên thực hiện một số lưu ý sau:

  • Đối với những người bị cao huyết áp, mắc bệnh tim mạch bẩm sinh thì không nên lạm dụng gừng. Vì gừng có tính nóng có thể khiến người bệnh bị tăng huyết áp đột ngột, vỡ các động mạch.
  • Sử dụng gừng tươi vốn chỉ có công dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh yếu sinh lý. Chứ không thể điều trị dứt điểm được tình trạng nà. Vì vậy, nam giới không nên quá lạm dụng để sử dụng. Hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị.

Điều trị yếu sinh lý ở đâu an toàn?

Bệnh yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người bệnh. Để điều trị được dứt điểm căn bệnh này, người bệnh nên lựa chọn cho mình cơ sở chuyên khoa uy tín và đảm bảo. Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở chuyên khoa tiến hành thăm khám và điều trị bệnh yếu sinh lý. Nhưng mức độ an toàn và hiệu quả ra sao thì không ai có thể nắm chắc được. Chính vì vậy, người bệnh nên có những lựa chọn sáng suốt cho bản thân mình. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang” và xảy ra tác dụng phụ không mong muốn.

Phòng khám nam khoa Đông Phương là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín số 1 Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ tại đây đã điều trị thành công cho hàng trăm nam giới lấy lại được phong độ cho “cậu nhỏ” của mình.

Khi đến với Đông Phương với mong muốn lấy lại được bản lĩnh đàn ông cho chính mình. Bệnh nhân sẽ được áp dụng “Liệu pháp 6 trong 1”: 

  • Các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.
  • Đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối mà không để lại bất cứ di chứng nào sau khi điều trị.
  • Chi phí tiến hành điều trị bệnh sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng để người bệnh không phải lo lắng.

Nếu còn điều gì khiến bạn băn khoăn, các bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0968.388.497 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Đông Phương tư vấn tận tình, miễn phí.

Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
X