Lạm dụng thuốc trị rối loạn cương dương và những hệ lụy không ngờ

Nhiều nghiên cứu cho thấy, đến 90% nam giới mắc chứng rối loạn cương dương không biết cách điều trị  phù hợp. Một số nam giới có tâm lý e ngại nên tự mua thuốc trị rối loạn cương dương để chữa trị.  Thậm chí là lạm chúng trong một thời gian dài gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bài chia sẻ dưới đây của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Đông Phương sẽ giúp các bạn có những kiến thức cơ bản nhất về vấn đề này.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương chính là hiện tượng dương vật của nam giới gặp khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục. Khi quan hệ dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không theo mong muốn của nam giới.

Có nhiều trường hợp nam giới nghĩ việc mình bị bệnh rối loạn cương dương chỉ là vấn đề nhỏ. Tự ý đi mua thuốc và lạm dụng nó để có thể giữ được “phong độ” nhất định cho dương vật. Chính điều đó đã khiến cho cơ thể quá lệ thuộc vào thuốc. Và thuốc tích tụ trong cơ thể dẫn đến tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Bạn nên bỏ túi một vài lưu ý điều trị dưới đây

  • Không nên coi lộc nhung như “thần dược” trị rối loạn cương dương

Có nhiều người cho rằng lộc nhung là “thần dược” bởi chúng chứa nhiều Acid amin, giàu vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh lộc nhung có công dụng trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương. Lộc nhung chỉ có thể giúp cơ thể hồi phục nhanh, giúp ăn ngon, ngủ tốt… Thế nhưng những người mắc một số bệnh như: béo phì, bệnh tim mạch… Thì không nên sử dụng lộc nhung, bởi có thể làm bạn tăng huyết áp cao.

  • Không được lạm dụng thuốc cường dương

Có nhiều nam giới khi bị rối loạn cương dương, nghĩ rằng chỉ cần dùng thuốc cương dương là có thể hồi phục lại chức năng cương cứng. Tuy nhiên, cánh mày râu sẽ không biết được hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng loại thuốc này thường xuyên. Nếu dùng với tần suất nhiều, nam giới dễ bị biến chứng đau đầu, chóng mặt, đầy hơi… Thậm chí nặng hơn còn có thể gây tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

Bởi cơ chế hoạt động của thuốc này là dồn máu trong một thời gian ngắn vào trong dương vật, để tái tạo ra hiện tượng cương cứng. Trái lại việc này dễ gây thiếu máu ở một số bộ phận khác trên cơ thể. Vậy nên, khi muốn sử dụng thuốc cương dương nào nam giới cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

  • Không tự ý bổ sung Testosterone tổng hợp

Nam giới bị rối loạn cương dương chủ yếu là do nội tiết Testosterone trong cơ thể bị suy giảm. Hiểu được nguyên nhân ấy, các đấng mày râu tự tìm cách bổ sung lượng testosterone tổng hợp bằng cách tiêm trực tiếp lên cơ thể. Hoặc uống với hy vọng nhanh chóng loại bỏ được căn bệnh này. Tuy nhiên, họ lại không biết được những nguy hại không ngờ từ việc tự ý  bổ sung hormone này từ bên ngoài vào trong cơ thể.

Việc tự bổ sung lượng testosterone vào trong cơ thể ở một thời gian dài rất dễ dẫn đến các bệnh về gan, thận. Nguy hiểm hơn rất dễ gây teo tinh hoàn và làm suy giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Do được bổ sung lượng testosterone quá nhiều, cơ thể không thể tự sản sinh được hormone theo cơ chế tự nhiên nữa,. Hậu quả khiến sức khỏe ngày càng tụt dốc.

  • Không nên sử dụng các sản phẩm điều trị rối loạn cương dương chưa được kiểm chứng

Đây là một trong những lưu ý hàng đầu trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương. Khi có những biểu hiện của bệnh, nam giới thường có tâm lý lo sợ. Dẫn tới dễ nghe theo lời của những người tự cho mình “có kinh nghiệm” chữa trị bệnh này. Thêm vào đó là do luôn mong muốn chữa nhanh khỏi mà không ai biết.

Chính vì vậy, họ sẵn sàng sử dụng những phương pháp hoặc những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Như: cao trăn, các sản phẩm giúp cương dương… Bệnh tình không khỏi mà còn ảnh hưởng tới các cơ quan chức năng khác.

Lời khuyên từ các chuyên gia y tế

Do vậy, trước khi chọn phương pháp hoặc sử dụng các sản phẩm khác để điều trị rối loạn cương dương. Nam giới nên tìm hiểu thật kỹ nơi sản xuất. Thông tin sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng hay chưa … Người bệnh có thể yên tâm sử dụng, cũng như đảm bảo sức khoẻ

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương không cần dùng thuốc

Trong quá trình điều trị, các bác sĩ Phòng khám nam khoa Đông Phương đã sử dụng kỹ thuật Cắt bỏ áo trong động mạch cảnh (CEA) liệt dương khối động mạch, tĩnh mạch. Kết hợp với kỹ thuật tâm lý, luyện tập đã giúp cho hàng trăm bệnh nhân nam tìm lại được chính mình trong chuyện “chăn gối”.

dieu-tri-benh-roi-loan-cuong-duong

Nguyên lý hoạt động

Kỹ thuật nhằm mục tiêu vào những nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương tương đối phức tạp. Ưu điểm linh hoạt với từng thể trạng của bệnh nhân, củng cố cộng hưởng từ hạt nhân… Cùng với 6 phương diện liệu pháp biện chứng:

  • Trị liệu biện chứng
  • Xét nghiệm
  • Trị liệu tâm lý
  • Mang thông tin liên lạc điện tử
  • Cộng hưởng từ
  • Trị liệu bằng thuốc
  • Trị liệu liệt dương toàn diện cả sinh lý và tâm lý.

Ưu điểm của phương pháp

Đây là phương pháp được ưu tiên trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Có thể kể đến những hiệu quả bất ngờ của kỹ thuật mang lại:

  • Vừa ứng dụng kỹ thuật CEA vừa áp dụng các biện pháp tâm lý, luyện tập.
  • Việc điều trị sẽ dễ dàng, đảm bảo được sức khỏe.
  • Hỗ trợ điều trị bằng thuốc đông y nên giảm thiểu những tác động xấu đối với cơ thể. Như khi sử dụng thuốc tây.
  • Áp dụng lực hút chân không: Nâng cao độ cương cứng và duy trì được thời gian cương cứng, tăng cường hoạt động cơ bắp để cải thiện chức năng chủ động cương cứng.

Lời khuyên

Để có thể điều trị tận gốc bệnh rối loạn cương dương. Cũng như đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe của bạn trong suốt quá trình điều trị. Nam giới nên lựa chọn cho mình phòng khám nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị. Không nên tự ý mua thuốc hoặc sử dụng những sản phẩm chức năng mang tính tạm thời.

Để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh rối loạn cương dương cũng như các bệnh lý nam khoa khác. Vui lòng liên hệ qua hotline 0968.388.497 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Đông Phương tư vấn tận tình, miễn phí.


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
X